Thứ Tư, 1 tháng 11, 2023

Công thức làm bánh bắp ngô Deli Manjoo Hàn Quốc

Cùng Bếp Bánh chinh phục thêm công thức làm bánh bắp ngô Deli Manjoo đang hot nữa nhé các bạn! Là món ăn đường phố Hàn Quốc truyền thống thường được bày bán tại các gian hàng lề đường với phần vỏ bánh mềm thơm và phần nhân béo ngậy mà không bị ngọt quá.

Cách làm bánh bắp Deli Manjoo Hàn Quốc nướng xong sẽ có vị ngọt, thơm béo và giòn rụm. Bạn có thể tận hưởng bánh ngay khi nó còn ấm!!!

cong-thuc-lam-banh-bap-ngo-deli-manjoo-1

Nguyên liệu làm bánh bắp ngô Deli Manjoo Hàn Quốc

  • 200g bột mì
  • 50g đường
  • 2 quả trứng gà
  • 200ml sữa tươi
  • 50g bơ
  • 1/2 tsp baking powder
  • 1/2 tsp vanilin
  • Một chút muối
  • Dầu ăn để thoa khuôn làm bánh
  • Nhân tùy chọn
cong-thuc-lam-banh-bap-ngo-deli-manjoo-4

Cách làm bánh bắp ngô Deli Manjoo Hàn Quốc

Bước 1: Trộn bột làm bánh bắp ngô Delimanjoo Hàn Quốc

- Trong một tô lớn, đánh tan bơ và đường cho đến khi hỗn hợp mềm mịn rồi thêm trứng gà vào đánh tan trứng. Sau khi hỗn hợp đồng nhất đó cho sữa tươi vào khuấy đều.

- Rây mịn bột mì và baking powder vào, trộn đều cho hỗn hợp đồng nhất thì cho vào vanilin và một chút muối, tiếp tục trộn cho hỗn hợp thật hòa quyện.

- Đặt hỗn hợp này vào trong tủ lạnh khoảng 1 tiếng trước khi nướng bánh bằng khuôn chuyên dụng.

Bước 2: Cách  làm nhân bánh bắp ngô Delimanjoo Hàn Quốc

Nhân bánh bắp ngô Delimanjoo rất đa dạng, nhưng công thức chung đều là các loại nhân chảy/sệt như custard nên các bạn có thể tùy chọn các loại nhân yêu thích. Hoặc tương tự có thể tham khảo công thức làm nhân bánh trứng lòng đào mặt cười rất đơn giản này nhé!

cong-thuc-lam-banh-bap-ngo-deli-manjoo-3

Bước 3: Cách nướng bánh bắp ngô Delimanjoo Hàn Quốc bằng khuôn chuyên dụng

Hiện nay bánh bắp ngô Deli Manjoo Hàn Quốc chưa có khuôn rời như các dụng cụ mà Bếp Bánh đang kinh doanh, hầu hết được làm bánh máy chuyên dụng. Tuy nhiên với công thức làm bánh bắp ngô Deli Manjoo Hàn Quốc mà Bếp Bánh chia sẻ trên đây các bạn có thể linh hoạt nướng trong lò và tạo hình tùy thích.

cong-thuc-lam-banh-bap-ngo-deli-manjoo-2

-  Trước tiên, làm nóng khuôn/máy nướng ở  nhiệt 200 độ C. Thoa một ít dầu ăn vào khuôn làm bánh bắp ngô Deli Manjoo.

- Đổ hỗn hợp vỏ bánh vào khuôn sao cho khoảng 40% khuôn được đổ đầy. Thêm nhân tùy thích rồi đổ thêm 1 lớp vỏ sao cho lượng bột đạt 80-90% khuôn để bánh còn còn nở khi nướng

- Cho khuôn vào lò nướng trong khoảng 15-20 phút hoặc đến khi bánh có màu vàng đẹp và phồng lên. là được. Chúc các bạn thành công!


Để mua khuôn chuyên dụng làm các loại bánh không cần lò nướng, vui lòng inbox fanpage Bếp Bánh hoặc liên hệ số điện thoại 0973 743 397.
---
Ảnh: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Bếp Bánh Template by Ipietoon Cute Blog Design