Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Cách làm bánh cheesecake cafe hình vân thủy

Cách làm bánh cheesecake cafe - Coffee's Cheesecake

Tiếp tục với một công thức làm bánh cheese - dòng bánh lạnh nổi tiếng được yêu thích, với cách làm bánh cheesecake cafe hình vân thủy dưới đây nha các bạn. Với nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm, có thể nướng hoặc hấp cũng được đó nha!

cach-lam-banh-cheesecake-cafe-hinh-van-thuy-1

Nguyên liệu làm Cheesecake cà phê

  • 200g kem phô mai cream cheese
  • 60g đường cát trắng
  • 100g sữa
  • 15g bột ngô
  • 2 cái lòng đỏ trứng
  • 30g lòng trắng trứng
  • 5g cà phê bột hòa tan

Cách làm Cheesecake cà phê

Bước 1: Cách thủy kem phô mai
– Kem phô mai bạn để ở nhiệt độ phòng cho mềm sau đó cho đường vào rồi đem cách thủy.
– Đợi nguội bớt thì một tay bạn cho sữa vào, tay còn lại khuấy đều hỗn hợp.
– Khuấy đều cho kem phô mai và đường tan mịn, sau đó tắt lửa lấy ra khỏi nồi.

cach-lam-banh-cheesecake-cafe-hinh-van-thuy-2

Bước 2: Trộn bột
– Rây bột vào và trộn đều tất cả.
– Thêm lòng đỏ và lòng trắng trứng vào trộn đều, sau đó thêm lòng trắng trứng và tiếp tục đánh đều.

cach-lam-banh-cheesecake-cafe-hinh-van-thuy-3

Bước 3: Cách làm cheesecake cafe
– Lấy một cái bát nhỏ, múc một phần hỗn hợp phía trên ra, rồi cho cà phê hòa tan vào, trộn đều.
– Cho hỗn hợp kem phô mai ở bước 1 vào khuôn, sau đó bạn đổ phần cà phê lên phía trên, rồi dùng tăm vẽ để tạo hoa văn trên mặt bánh.

cach-lam-banh-cheesecake-cafe-hinh-van-thuy-4

Bước 4: Nướng bánh
– Khay nướng bạn đổ ngập khoảng 1cm nước, sau đó cho khuôn vào, nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng 40 phút, đến khi thấy bánh định hình là được.
– Nếu không có lò nướng bạn có thể dùng theo phương thức chưng cách thủy cũng được, bánh vẫn sẽ ngon như thường.

cach-lam-banh-cheesecake-cafe-hinh-van-thuy-5

Sau khi bánh đã xong, bạn để nguội một lúc rồi dùng dao lách sát thành khuôn để lấy bánh ra. Để ngăn mát tủ lạnh, khi dùng mới lấy ra nha! Nếu đã chán với mùi cà phê hòa tan bạn có thể sử dụng bột ca cao hay bột trà xanh matcha để thay thế cũng rất thơm.

Gợi ý lò nướng làm bánh dưới 3 triệu đồng cho gia đình

Nếu chỉ để sử dụng cho gia đình nhỏ 2-3 thành viên hoặc tập tành làm bánh, hay làm bánh không nhằm mục đích kinh doanh thì các bạn hoàn toàn nên lựa chọn loại lò nướng nhỏ gọn với giá cực kỳ tốt. Nói gì thì nói, lò nướng làm bánh vẫn okela hơn nồi cơm điện hay nồi chiên không dầu, điều này là chắc chắn. Giới thiệu cho các bạn các mã lò nướng giá dưới 3 triệu đồng đáng mua này nhé:

1, Lò nướng Sunhouse SHD4210 (10L)

Goi-y-lo-nuong-lam-banh-duoi-3-trieu-dong-cho-gia-dinh-1
Với dung tích 10L, nhỏ gọn tiết kiệm không gian là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có 2 – 3 thành viên. Lò nướng Sunhouse SHD4210 được trang bị 6 chế độ nhiệt khác nhau, phù hợp các mục đích nấu nướng và nhiều loại thực phẩm phong phú như: thịt gà, thịt lợn, thịt bò, cá, bánh mỳ, bánh xốp… Có một điểm trừ nhẹ là lò không có đèn chiếu sáng.

Hiện Sunhouse đã có official chính thức trên shopee, đảm bảo hàng chính hãng bảo hành 12 tháng, được hỗ trợ vận chuyển và giảm giá Lò nướng Sunhouse SHD4210 từ  699.000đ còn 398.000đXem sản phẩm với giá ưu đãihttps://shorten.asia/KWeuqmRk

2, Lò nướng Panasonic PALN-NT-GT1WRA

Goi-y-lo-nuong-lam-banh-duoi-3-trieu-dong-cho-gia-dinh-2

Được trang bị 4 chế độ nướng khác nhau, giúp bạn nướng được nhiều loại bánh khác nhau như bánh quy, hamburger, pizza, và một số món thịt, ca, rau củ. Ngoài ra, bạn còn có thể hâm nóng thức ăn dễ dàng và nhanh chóng vô cùng tiện lợi.  Với những ai mua lò nướng để nướng bánh thì Panasonic PALN-NT-GT1WRA có phần vượt trội hơn Sunhouse SHD4210 rồi. Tuy nhiên thì lò không thích hợp để nướng loại bánh công thức phức tạp, và dung tích chỉ có 9L.

Lò nướng Panasonic giá rẻ này được bán tại mall với nhiều ưu đãi: 7 ngày miễn phí trả hàng, hàng chính hãng 100%, miễn phí vận chuyển và có giá khá tốt 971.000đ. Xem sản phẩm với giá ưu đãi: https://shorten.asia/mYE3pw3Y

3, Lò Nướng Pensonic PEO-3802G 38L

Goi-y-lo-nuong-lam-banh-duoi-3-trieu-dong-cho-gia-dinh-3
Với nhiều chức năng như nướng bánh mì, nướng thịt và bánh ngọt cùng nhiều chức năng nướng tùy chọn trên, dưới hoặc cả 2, nướng xiên, nướng đối lưu, quay giúp bạn có thuận tiện hơn với các món ăn. Thân lò là thép không gỉ, hạn chế rò rỉ điện cùng cửa kính 2 lớp chịu lực chịu nhiệt tốt nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng thì mức giá 1.289.000đ là một mức giá hợp lý cho các mẹ muốn đầu tư, đặc biệt với dung tích 38L thì có thể coi đây là một "món hời" đấy ạ! Xem sản phẩm với giá ưu đãi https://shorten.asia/FjM8BYwP

4, Lò Nướng Pensonic PEO-4905G 49L

Goi-y-lo-nuong-lam-banh-duoi-3-trieu-dong-cho-gia-dinh-4
Người anh em rộng hơn gần 10L và có khả năng nướng gà nguyên con từ 1,5 kg, nướng bánh nướng thực phẩm được nhiều hơn. Công suất 1800w, có quạt đối lưu, có cửa kính 2 lớp giúp tiết kiệm điện năng đến 30% so với mẫu lò nướng cũ. Mang lại sự ổn định về nhiệt độ sẽ rất tốt cho sử dụng làm lò nướng làm bánh.

Lò nướng Pensonic siêu rộng rãi này được bán tại mall với nhiều ưu đãi: 7 ngày miễn phí trả hàng, hàng chính hãng 100%, miễn phí vận chuyển và mức giá khá đẹp 1.599.000đ Xem sản phẩm với giá ưu đãi: https://shorten.asia/5e3XGZAa

5, Lò nướng Sanaky VH-5099S2D - 2000W 50L


Goi-y-lo-nuong-lam-banh-duoi-3-trieu-dong-cho-gia-dinh-5

Với dung tích 50 lít ở mức trung bình có thể dùng như lò nướng thịt, cá, rau củ cho cả gia đình. Công suất nướng là 2000W giúp nướng nhanh chóng hơn, tiết kiệm lượng điện tiêu thụ. Đặc biệt phải kể đến mặt trước lò được làm bằng kính cường lực màu đen, hạn chế bị nóng và đảm bảo nhiệt lượng không bị thoát ra ngoài.

Lò nướng giá rẻ Sanaky VH-5099S2D 50L đang có mức giá khá đáng để xuống tiền 1.890.000đ và có nhiều ưu đãi dịp cuối năm: https://shorten.asia/GuHxdngV

6, Lò nướng Sanaky VH-809N2D - 2200W 80L

Goi-y-lo-nuong-lam-banh-duoi-3-trieu-dong-cho-gia-dinh-6

Em Sanaky này có giá 2.790.000đ mức giá lớn nhất trong 5 lò nướng giá tốt và tiết kiệm điện nhất phù hợp cho gia đình mà Bếp Bánh gợi ý, nhưng quả là đáng đồng tiền bát gạo khi em ấy có dung tích siêu to khổng lồ cùng công nghệ nướng mới.

Những ưu điểm nổi bật như: Cửa kính 2 lớp giúp tiết kiệm điện năng và giữ nhiệt tốt; Nướng trên và nướng dưới; Khay hứng mỡ thuận tiện do việc vệ sinh lò nướng... Lò nướng Sanaky VH-809N2D 80L này phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình hay quán ăn. Hiện sản phẩm đang có rất nhiều ưu đãi giúp bạn tiết kiệm hơn được khoảng 300.000đ nữa đó : https://shorten.asia/VduPsXDX

Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Bếp Bánh giúp ích cho bạn, lựa chọn được lò nướng cho nhu cầu của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Bếp Bánh Template by Ipietoon Cute Blog Design