Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Đánh giá nồi chiên không dầu nên sử dụng nhãn hiệu nào?

Nên mua nồi chiên không dầu hãng nào, chọn mua nồi chiên không dầu giá rẻ

Dưới đây là một chút đánh giá nồi chiên không dầu của Philips, Lock&Lock và BlueStone - vì Bếp đã sử dụng qua nồi chiên không dầu của 3 hãng này, cùng với lý giải nên mua nồi chiên không dầu hãng nào? hay là mua nồi chiên không dầu giá rẻ cho những ai đang băn khoăn Nên mua nồi chiên không dầu hay lò nướng? Nồi chiên không dầu khác gì lò nướng?

danh-gia-noi-chien-khong-dau-nen-su-dung-nhan-hieu-nao-1

Có thắc mắc rằng nồi chiên không dầu có nướng bánh được không? thì bài viết này Bếp tặng kèm các nàng công thức làm cốt bánh gato Nhật bằng nồi chiên không dầu Philips và Cách làm bánh Flan mềm mịn không rỗ mặt bằng nồi chiên không dầu  để thử sức luôn nha!

1, Đánh giá nồi chiên không dầu Philips - Đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài nhược điểm là giá thành cao thì nồi chiên không dầu Philips luôn là lựa chọn xứng đáng nhất, nếu như mình có tiền. Nên mua nồi chiên không dầu hãng nào? câu trả lời chính là nồi chiên không dầu Philips
  • Là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điện gia dụng, các sản phẩm của hãng này luôn đi đầu về tính năng cũng như kiểu dáng phục vụ tối đa cho người dùng.
  • Dung tích lớn, công suất lớn giúp chiên số lượng nhiều nhanh chóng
  • Đặc biệt nồi chiên không dầu Philips sở hữu công nghệ chiên rán độc quyền Rapid Air - chiên nướng hoàn toàn không dùng dầu mỡ, giúp quá trình nấu nướng giảm tới 80% lượng dầu mỡ thừa có ở thực phẩm.
danh-gia-noi-chien-khong-dau-nen-su-dung-nhan-hieu-nao-2

Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn cho gia đình mình một mã nồi chiên không dầu của Philips, dưới đây là các loại phổ biến và phù hợp cho gia đình cho các chị em tham khảo:
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9220 loại cơ bản dễ sử dụng nhất, sử dụng các núm vặn dạng cơ và mức giá vừa tầm nhất của Philips: https://shorten.asia/MtVBCBA8
  • Philips HD9240 với màn hình điện tử, công suất 2100 W, hệ thống âm báo hiệu và đặc biệt được tích hợp thực đơn riêng ch từng món ăn: https://shorten.asia/DGYGfM39
  • Philips HD9238 tương tự với mã HD9240 nhưng có dung tích nhỏ hơn: https://shorten.asia/64Vh1jJ3
  • Philips HD9654 công suất từ 2.225 W, dung tích 3,5 lít phù hợp với gia đình có đông thành viên. Sẽ tiết kiệm được kha nhiều thời gian nấu nướng nếu sở hữu em này đó: https://shorten.asia/HJntt6Gf
  • Philips 9630/90 là phiên bản rẻ hơn của HD9654: https://shorten.asia/eGbUDX19

2, Review nồi chiên không dầu Lock&Lock - sản phẩm đảm bảo khi mua chính hãng

Đầu tiên điểm trừ của nồi chiên Lock&Lock là lớp chống dính bên trong chưa được tốt. Khi vệ sinh nên dùng miếng rửa chén mềm sẽ hạn chế bị trầy. Thêm nữa là chất liệu nhựa lúc mới mua về có mùi khó chịu, sau khi sử dụng vài lần thì hết.
  • Thiết kế hiện đại, bắt mắt. Nồi chiên không dầu Lock&Lock được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim nên sản phẩm có độ bền cao -> có thể tin tưởng lựa chọn.
  • Dung tích khá lớn, trên 3L là một lợi thế. Thời gian chiên rán nhanh, thành phẩm có độ vàng giòn bên ngoài rất đẹp mắt và ăn khá ngon.
  • Chiên nướng các món thịt cá lượng dầu mỡ được thải ra rất nhiều.
danh-gia-noi-chien-khong-dau-nen-su-dung-nhan-hieu-nao-3

Hiện Lock&lock đã có mall chính thức trên shopee rất thuận tiện cho việc mua sắm cũng như giao hàng, lại có nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng mà vẫn được hưởng nguyên các chế độ bảo hành <3. Khá là yên tâm!

3, Đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone - Nồi đồng cối đá

Nhìn chung Bluestone là sản phẩm hướng đến phân khúc bình dân, phù hợp với tất cả mọi người sử dụng. Bếp có dùng cả máy ép nước chậm của Bluestone, so sánh về tính thông mình khi thao tác thì có phần kém hơn, nhưng độ bền của máy thì rất hài lòng <3
  • Yếu thế hơn 2 brand trên nhưng BlueStone cũng là một thương hiệu đáng cân nhắc bởi các sản phẩm của hãng đều rất bền, dạng "nồi đồng cối đá".
  • Nồi chiên không dầu của BlueStone có đầy đủ các chức năng cơ bản khi chiên rán. Được bảo hành 2 năm khi mua chính hãng.
  • Giá cả hợp lý, đây là sự lựa chọn rất tốt cho các gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp muốn sử dụng nồi chiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
danh-gia-noi-chien-khong-dau-nen-su-dung-nhan-hieu-nao-4

Hiện Bluestone cũng đã có mall chính thức trên shopee, các bạn có thể tham khảo 2 dòng nồi chiên không dầu của hãng này nhé ;)
Với hiệu quả cắt giảm tối đa lượng dầu mỡ trong thức ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cùng hiệu suất chiên rán cao, tiết kiệm thời gian và chi phí thì Bếp đánh giá là nên có 1 chiếc nồi này cho gia đình mình :D.

4. Tư vấn chọn mua nồi chiên không dầu giá rẻ

Cơ chế hoạt động và cấu tạo của nồi chiên không dầu gồm thanh nhiệt (dây mayso), quạt thổi khí nóng đi khắp bề mặt làm chín thức ăn. Thế nên để mổ xẻ từng chiếc nồi đắt tiền hay rẻ tiền thì chúng vẫn gồm những bộ phận như vậy, tất nhiên thì với nhãn hiệu uy tín bạn sẽ nhận được nhiều hơn là một chiếc nồi, như bảo hành hỗ trợ hay thẻ tích điểm...

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu giá chỉ từ 600.000đ với đầy đủ các chức năng chiên rán không sử dụng dầu mỡ, là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đầu tư nhiều hơn vào lò nướng. Bếp đã test qua 2 mã sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ dưới đây và có đánh giá tốt, mời các bạn tham khảo nhé:

* Nồi chiên không dầu Shanben D18

bep-banh-noi-chien-khong-dau-Shanben-D18

Với dung tích 4,5L công suất 1400W chiếc nồi chiên này khá lớn, đáp ứng đủ công việc chiên rán số lượng lớn. Cũng được áp dụng công nghệ Rapid Air cho phép bạn rán bằng không khí khiến cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong là ưu điểm cực mạnh với mức giá 688.000đ Xem sản phẩm: https://shorten.asia/HR2trA65

* Nồi chiên không dầu MS-289 

bep-banh-noi-chien-khong-dau-MS-289-abep-banh-noi-chien-khong-dau-MS-289-b

bep-banh-noi-chien-khong-dau-MS-289-cbep-banh-noi-chien-khong-dau-MS-289-d

Được sản xuất theo công nghệ Đức, công suất 1300W, dung tích 4,5L thì MS-289 đang nhận được phản hồi rất tốt từ những người đã sử dụng. Giá bán từ 890.000đ còn 669.000đ Xem sản phẩm: https://shorten.asia/DaJY8SRB

Các sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ này hiện đang là best seller tại sàn thương mại điện tử shopee, với số lượng bán ra cực kỳ "khủng". Đã phần nào kiểm chứng được chất lượng không hề kém cạnh đúng không nào?!

5, Cách làm cốt bánh gato Nhật bằng nồi chiên không dầu Philips - làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu

Làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu vô cùng nhanh, kể cả với những cốt bánh khó như bánh gato HongKong bằng nồi chiên không dầu cũng chỉ mất 25' thôi, nếu như với lò nướng thì bạn sẽ mất đến gần 1 tiếng. Quá là hay để ứng dụng tính năng làm bánh sinh nhật bằng nồi chiên không dầu đấy!

Cách làm bánh gato bằng nồi chiên không dầu dưới đây được chia sẻ từ facebook Minh Thảo, sử dụng 3 trứng và khuôn tròn đường kính 20cm. Nếu nhà bạn đang sử dụng loại dung tích nhỏ hơn thì chia lại công thức bánh bông lan nồi chiên không dầu và sử dụng khuôn nhỏ hơn cho lọt lòng nồi nha! Sẵn sàng bắt tay vào làm cùng Bếp Bánh chưa nào?!


cach-lam-banh-gato-nhat-bang-noi-chien-khong-dau-2

Cách làm bánh bông lan Nhật bằng nồi chiên không dầu - Nguyên liệu

  •  20gr bột mì đa dụng (allpurpose flour)
  •  20gr bột ngô (corn starch)
  •  10gr bơ nhạt (unsalted butter)
  •  20gr dầu ăn (dùng dầu thực vật, trừ dầu olive)
  •  30gr sữa tươi không đường
  •  3 quả trứng gà, tách riêng lòng đỏ và trắng (50gr/quả)
  •  60gr đường
  •  3ml (1/2 teaspoon) vanilla extract (vani dạng lỏng)
  •  1/4 teaspoon cream of tartar (hoặc thay bằng 1/4 teaspoon nước cốt chanh, nhưng dùng cream of tartar thì tốt hơn)
  •  1 nhúm nhỏ muối
  •  Vỏ 1 quả cam vàng hoặc 1 quả chanh vàng to bào vụn (không bắt buộc nhưng có thì sẽ thơm hơn)

Cách làm cốt bánh gato Nhật bằng nồi chiên không dầu

cach-lam-banh-gato-nhat-bang-noi-chien-khong-dau-1

Bước 1: Làm nóng nồi chiên không dầu 180 độ trước 5' để nướng bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu

Bước 2: Tách lòng đỏ và lòng trắng ra 2 âu

* âu 1: lòng đỏ trứng + dầu ăn + sữa tươi không đường +  bơ lạt (chưng cách thuỷ cho tan) + vani trộn đều và ray bột bắp và bột mì vào quậy đều.
* âu 2: cho lòng trắng và tí muối đánh như bọt xà phòng lớn vắt chanh vào đánh tiếp, sau đó cho đường đánh cho bông cứng thành chóp thì chia làm 2 phần cho vào âu 1 fold đều

Bước 3: Cho hỗn hợp bột vào khuôn lót giấy nến và cúp nướng, rắc hạnh nhân hay nho khô lên mặt bánh cho đẹp.

Bước 4: Nướng bánh gato bằng nồi chiên không dầu nhiệt 135 độ, thời gian 45'.

Nồi chiên không dầu có nướng bánh được không? xin thưa là CÓ, làm được cả bánh mì bằng nồi chiên không dầu nữa đấy ạ, các nàng xem ngay 3 công thức làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu cực dễ này và làm thử đi nào!!!

Chúc các bạn chọn được cho gia đình mình loại nồi chiên không dầu phù hợp, và đừng quên ứng dụng chúng thật nhiều trong các công thức làm bánh không cần lò nướng nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Bếp Bánh Template by Ipietoon Cute Blog Design