Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2021

Cách làm pudding phô mai Tom & Jerry topping trà sữa

Pudding phô mai Tom & Jerry đang là món topping hot hit của các quán trà sữa, với miếng pudding phô mai được tạo hình như trong phim hoạt hình Tom & Jerry khiến nhiều người mê mẩn. Cách Pudding phô mai Tom & Jerry chỉ với 2 bước vô cùng nhanh chóng và đơn giản, có thể sử dụng làm topping cho các loại trà sữa, mix chè hay cho bé ăn dặm cũng cực kỳ bổ dưỡng.

Công thức làm Pudding phô mai Tom & Jerry mà Bếp Bánh chia sẻ dưới đây có thể cho bé ăn dặm tốt, các mẹ lưu ý xem kỹ công thức và thực hiện nha!

cach-lam-pudding-pho-mai-tom-jerry-bep-banh-1

Nguyên liệu làm pudding phô mai Tom & Jerry cho bé ăn dặm

cach-lam-pudding-pho-mai-tom-jerry-bep-banh-2

Cách làm pudding phô mai Tom & Jerry topping trà sữa

Bước 1: Ngâm gelatin với nước tầm 10-15' cho nở đều, rồi chưng cách thủy cho tan.

Bước 2: Cho sữa tươi đun sôi tăn lửa nhỏ thì cho gelatine, xoài và phomai vào, khuấy hỗn hợp tan hết, lăn tăn sôi nhẹ thì đổ ra lọc qua rây rồi chia vào khuôn để tủ lạnh 4h cho đông.

cach-lam-pudding-pho-mai-tom-jerry-bep-banh-3

Vậy là đã hoàn thành xong cách làm pudding phô mai Tom & Jerry, để làm topping trà sữa thì các mẹ bảo quản ngăn mát, dùng được trong 2 ngày. Nếu cho bé ăn dặm thì dùng ngay trong ngày nha.

Vì pudding xoài đã ngọt rồi và cho em bé từ 8 tháng làm bữa phụ nên không cho thêm đường, em bé lớn hơn mẹ có thể cho thêm cho vừa miệng.

Công thức làm pudding phô mai Tom & Jerry cho bé ăn dặm cũng có thể thay thế bằng sữa bột/sữa mẹ. Tuy nhiên thì không nấu chín mà xay hỗn hợp sữa + gelatine đã đun chảy + phomai + xoài rây qua lưới lọc đổ vào khuôn. Và cũng dùng trong ngày nha!

Chúc các mẹ thành công!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Bếp Bánh Template by Ipietoon Cute Blog Design