Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Mới lạ bánh trung thu hiện đại phiên bản bánh mochi Nhật Bản

Bên cạnh dòng bánh trung thu truyền thống, các dòng bánh hiện đại như bánh trung thu thạch rau câu, bánh trung thu kem lạnh những năm gần đây rất được người yêu ẩm thực đón nhận. Và không thể không kể đến mochi - một loại bánh nổi tiếng của đất nước tinh tế Nhật Bản, sự kết hợp độc đáo này có thể ở nhân và cũng có thể ở vỏ bánh để tạo nên bánh trung thu mochi mới lạ và cũng rất rất ngon.

Mời các bạn cùng xem video hướng dẫn làm bánh dưới đây, để có thể bổ sung và tự làm một món bánh thật ngon cho gia đình vào mùa trăng tròn này nhé!!!

Cách làm Mochi kem bằng bột bánh dẻo


1 món bánh mới dịp trung thu cho nhà nào thích dòng bánh hiện đại

Bánh dẻo tuyết chocolate nhân chảy


Phiên bản vỏ bánh gần giống mochi quyện thêm vị chocolate đỡ ngọt hơn hẳn. Bên cạnh lớp nhân đậu truyền thống còn có thêm phần nhân chảy bí mật trong cùng cực đã luôn nha.

Nguồn: Dim Cook Guide

BÁNH TRUNG THU NGÀN LỚP CẦU VỒNG NHÂN MOCHI


Bánh này hot quá trời luôn ý, giới thiệu cho chị em thêm cách làm để chị em có thời gian tập luyện nha. Đảm bảo vào chính vụ sẽ có những mẻ bánh tươi ngon xinh đẹp tuyệt vời đem biếu cho xem.

Nguồn: TwoBites Kitchen

Bánh trung thu dẻo lạnh nhân dứa sữa dừa

Snowskin Pineapple Coconutmilk Mooncake - Nghe nghuyên liệu thôi đã thấy thơm mát hấp dẫn khó tả rồi  Dứa thì ngọt, dừa thì ngậy và đều thơm mùi thơm đặc trưng.

Chúc các bạn thử nghiệm thành công cách làm bánh trung thu mochi mới mẻ này nhé! Nếu có kho khăn gì thì tham khảo thêm các công thức làm bánh trung thu, công thức làm mochi từ Bếp Bánh dưới nhé ạ!

>>> Công thức làm bánh trung thu
>>> Mẹo hay, kiến thức làm bánh trung thu
>>> Cách làm bánh mochi Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Bếp Bánh Template by Ipietoon Cute Blog Design